อบอุ่นตลอดฤดูหนาวด้วยคอลเลคชั่น “ฮีทเทค” จากยูนิโคล่

ถึงคราวที่สายลมเย็นเริ่มย่างกรายมาอีกครั้ง หนุ่มสาวหลายคนคงเริ่มสนุกสนานกับการค้นตู้เสื้อผ้า เลือกหาเสื้อหนาวหรือเสื้อแขนยาวตัวเก่งที่จะนำมาใส่อวดในช่วงฤดูหนาว แต่เสื้อผ้ากันหนาวส่วนใหญ่มักจะมีเนื้อผ้าที่หนา สวมใส่ไม่สบายตัว ยิ่งสวมใส่หลายๆ ชั้น ยิ่งทำให้ลุคโดยรวมดูหนาเทอะทะ ปิดบังสรีระไปเสียหมด ยูนิโคล่ในฐานะแบรนด์เสื้อผ้าและแฟชั่นระดับโลก ขอแนะนำคอลเลคชั่นล่าสุดของผลิตภัณฑ์ “ฮีทเทค” (HEATTECH) สำหรับฤดูหนาวปี 2013 นวัตกรรมเสื้อผ้าที่ให้ความอบอุ่นได้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ภายใต้เนื้อผ้าที่สวมใส่ได้อย่างสบายตัวที่สุด

เทคโนโลยีฮีทเทค: สัมผัสของความสบายราวกับเป็นผิวหนังชั้นที่ 2

สำหรับฤดูกาลนี้ ยูนิโคล่ได้เพิ่มผลิตภัณฑ์ฮีทเทคกลุ่มใหม่ๆ ที่นอกเหนือไปจากการเป็นเสื้อผ้าชั้นในสำหรับสวมใส่ป้องกันความหนาวอันเป็นเอกลักษณ์สำคัญของฮีทเทค ซึ่งได้แก่ เสื้อสเวตเตอร์ฮีทเทคสำหรับคุณสุภาพบุรุษ รวมถึงกางเกงเลกกิ้งและกางเกงยีนส์คอร์ดูรอยฮีทเทคสำหรับคุณสุภาพสตรี ผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมดนี้ได้เปิดตัวเพิ่มเติมจากกลุ่มผลิตภัณฑ์ฮีทเทคที่ได้รับความนิยมตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วอย่างเสื้อฟลีซและยีนส์ฮีทเทค ฤดูกาลนี้ คอลเลคชั่นฮีทเทคจึงมีเสื้อผ้าให้ลูกค้าเลือกสรรมากถึง 250 แบบ โดยรวมถึงกลุ่มเสื้อผ้าชั้นนอก (outerwear) ซึ่งยูนิโคล่ตั้งใจที่จะมอบความอบอุ่นให้กับลูกค้าไม่ว่าจะอยู่ในสภาพแวดล้อมของอากาศแบบใดตลอดฤดูหนาวนี้ สำหรับสุภาพสตรีจะต้องชื่นชอบกางเกงขาสั้นฮีทเทคเวสท์วอร์ม (HEATTECH Waist Warm Short Pants) ที่มีวัสดุให้ความอบอุ่น (body warmers) อยู่ด้านใน โดยนวัตกรรมเสื้อผ้าชิ้นนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อป้องกันความหนาวบริเวณช่วงเอวและสะโพกของสุภาพสตรีโดยเฉพาะ

• หลากสีหลายรูปแบบและลวดลายให้เลือกสรร ภายใต้ความร่วมมือกับนักออกแบบลายผ้ามืออาชีพ

ในฤดูกาลนี้ ยูนิโคล่นำเสนอคอลเลคชั่นฮีทเทคสำหรับสุภาพสตรีด้วยผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมดีไซน์ใหม่มากมายหลายแบบ ภายใต้ความร่วมมือกับนักออกแบบลายผ้ามืออาชีพอย่าง “ซีเลีย เบิร์ทเวลล์” เจ้าของแบรนด์เท็กซ์ไทล์ “SOU SOU” แฟชั่นดีไซเนอร์ “ออร์ลา คีลี่” และบริษัทออกแบบ “Ek Jam Factory by Eley Kishimoto” ซึ่งเริ่มต้นวางจำหน่ายในเดือนกันยายนเป็นต้นไป โดยดีไซน์ใหม่นี้ จะเป็นดีไซน์ที่จะปรากฏบนเสื้อผ้าฮีทเทคเท่านั้น และเป็นดีไซน์และสีสันที่แตกต่างไปจากสไตล์เสื้อผ้าสำหรับฤดูหนาวทั่วไป ขณะเดียวกัน ยูนิโคล่ยังนำเสนอลวดลายสนุกๆ เพิ่มลงไปในคอลเลคชั่นฮีทเทคสำหรับเด็ก ที่จะช่วยเพิ่มความสดใสให้กับฤดูหนาวมากยิ่งขึ้น เช่น ดีไซเนอร์จากแบรนด์ “ซานริโอ” เจ้าของลวดลายเฮลโหล คิตตี้แสนน่ารัก และดีไซเนอร์จากแบรนด์ผลิตภัณฑ์ตกแต่งบ้านและผลิตภัณฑ์เท็กซ์ไทล์ดังอย่าง “GreenGate” มาร่วมออกแบบเสื้อผ้าฮีทเทคสำหรับเด็กผู้หญิงด้วย ส่วนเสื้อผ้าฮีทเทคสำหรับเด็กผู้ชาย ก็มีลวดลายตัวการ์ตูนโปเกมอนมาให้ได้เลือกสรรด้วยเช่นกัน

uniqlo-20131208-003

• ผสมน้ำมันคาเมลเลียลงในเนื้อผ้า เพื่อความนุ่มที่มากกว่า

ยูนิโคล่ได้ออกแบบไลน์เสื้อผ้าฮีทเทคสำหรับผู้หญิงด้วยการตระหนักถึงความต้องการเฉพาะตัวของผิวผู้หญิง โดยเสื้อผ้าจะทำหน้าที่จับความร้อนในขณะที่ยังเก็บความชุ่มชื้นและลดไฟฟ้าสถิต ยิ่งไปกว่านั้นยังสามารถคงรูปร่างของผู้สวมใส่ได้อย่างดีด้วยวัสดุที่ยืดหยุ่นและมีคุณสมบัติป้องกันแบคทีเรีย จากการวิจัยอย่างละเอียดถึงความต้องการพิเศษในการดูแลผิวพรรณของผู้หญิง ยูนิโคล่จึงผสมน้ำมันดอกคาเมลเลีย ซึ่งเป็นส่วนผสมธรรมชาติที่ใช้ในวงการเครื่องสำอาง ให้เข้ากับเส้นใยผ้า และเพิ่มความสามารถในการเก็บรักษาความชุ่มชื้นของเสื้อผ้าให้มีประสิทธิภาพมากกว่าที่เคย ให้ผู้สวมใส่รู้สึกถึงสัมผัสของเนื้อผ้าที่นุ่มลื่นเรียบเนียน

ผลิตภัณฑ์ใหม่ในคอลเลคชั่นฮีทเทค 2013 มีวางจำหน่ายแล้วในร้านสาขาของยูนิโคล่ใน 14 ประเทศทั่วโลก และยูนิโคล่ยังจะมีผลิตภัณฑ์ใหม่ในคอลเลคชั่นนี้นำเสนอออกมาอย่างต่อเนื่อง

Muu Olanwanichkun

Instagram: mumuustory email me at nichnasa@dsignsomething.com

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.