ความพิเศษที่แสนมีเอกลักษณ์เพื่อคุณพ่อ

ของขวัญสาหรับวันพ่อจาก โจ มาโลน ลอนดอน ลองกลิ่นหอมอันไร้กาลเวลา Amber & Lavender ผสมผสานกับกลิ่นหอมร่วมสมัย Earl Grey & Cucumber หรือกลิ่นวอร์มมิ่งสุดคลาสสิคอย่าง 154 กลิ่นหอมจากโคโลญจน์ ที่โจ มาโลน ลอนดอน แนะนามอบสัมผัสความสดชื่นให้คุณพ่อของคุณด้วยความละเมียดละไม

jo-Gift Set Idea for father

เริ่มด้วยกลิ่นหอมของ โจ มาโลน ลอนดอน โคโลญจน์ กลิ่น Amber & Lavender ที่สะท้อนบุคลิกคุณพ่อที่แสนอบอุ่น สุขุม ซ่อนความอ่อนโยนภายใต้ลุคที่ดูแข็งแกร่ง ผสมผสานกับโคโลญจน์กลิ่น Earl Grey & Cucumber กลิ่นหอมเปี่ยมสไตล์ กลิ่นหอมอ่อนๆของใบชาให้ความรู้สึกผ่อนคลาย คล้ายจิบชายามบ่าย แฝงความสดชิ่นของแตงกวาเข้ากันได้อย่างลงตัว และโคโลญจน์กลิ่น 154 กลิ่นหอมอันละเอียดอ่อนน่าค้นหา กลิ่นหอมที่ได้ชื่อจากถนนของบูทีคแรกของโจ มาโลน ลอนดอน

jo-Earl Grey visual

ลองผสมผสานกลิ่นหอมของโคโลญจน์ ภายใต้คอนเซปต์ที่โดดเด่น Fragrance combining™ การผสมผสานกลิ่นหอมอย่างมีเอกลักษณ์ได้ตามความต้องการ เป็นไปตามอิสระในแบบผู้ชาย ที่เสริมสร้างเสน่ห์ด้วยวิธีง่าย ๆ ในแบบที่คุณพ่อต้องการ มาพร้อมในกล่องสีครีมสุดคลาสสิค ผูกด้วยริบบิ้นสีดาสุดหรู บ่งบอกถึงความตั้งอกตั้งใจ ที่คุณมอบให้กับคุณพ่อ คนพิเศษของคุณ

Follow us on Twitter @JoMaloneLondon

Instagram #jomalonelondon

Muu Olanwanichkun

Instagram: mumuustory email me at nichnasa@dsignsomething.com

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.