3 หนังน่ารักจาก Netflix ที่ให้คุณดูเพลินช่วงคริสมาสต์นี้

เมื่อก่อนนี่กิจกรรมที่เรากับแฟนชอบทำที่สุด(รองจากการหาของกิน)คือการไปดูหนัง จนท้องอลันได้ 4 เดือนไปดูหนังปรากฎว่าแลันน่าจะตกใจดิ้นไม่หยุดเลย หลังจากนั้นก็ไม่ได้เข้าโรงหนังอีกเลยเพราะสงสารลูก พอเป็นแม่ลูกอ่อนนี่ ชีวิตก็จะยากประมาณนึง เพราะไปไหนไกลๆ นานๆ ไม่ได้ เวลาที่มีนานที่สุดตอนนี้คือหลังจากอลันหลับ 3 ทุ่มไปจน 8-9 โมงเช้าเลย(ระหว่างทางก็มีเรียกกินนมบ้างเป็นระยะ) ดังนั้นช่วง 3 ทุ่มถึงเที่ยงคืนเลยเป็นเวลาของแม่ แต่จะห่างไปไกลๆ ก็ไม่ได้ก็ได้ Netflix เนี่ยแหละที่มาช่วยเติมเต็มชีวิตการดูหนังให้กลับมาอีกครั้ง

ไหนๆ เข้าสู่เดือนธันวาคมแล้ว เราก็มาหาหนังน่ารักๆ เสริมบรรยากาศช่วงเทศกาลกันซักหน่อยดีกว่าค่ะ ขอเน้นเรื่องที่ดูเพลิน น่ารัก ไม่โหดนะคะ เพราะดูโหดๆ เดี๋ยวเครียดน้ำนมหดกันไป เอาล่ะ…มาเริ่มกันเลยดีกว่า

The Christmas Chronicles

โดนตกด้วยคำโปรยว่าผู้สร้างเดียวกับแฮรี่ พอตเตอร์ ซึ่งพอเข้าไปดูแล้วเนื้อหาก็เป็นหนังแนวแฟนตาซีสำหรับเด็กนั่นแหละ แต่ดูเพลินๆ ให้ความรู้สึกถึงเทศกาลคริสมาสต์ดีมากจริงๆ แถมยังเปลี่ยนภาพลักษณ์ของซานตาครอสจากคุณลุงพุงพลุ้ยเคราขาวเป็นคนแก่ที่เท่ระเบิดระเบ้อไปเลย

Angela’s Christmas

การ์ตูนแอนิเมชั่นที่มีความยาวเพียง 30 นาทีและมีเนื้อหาที่แสนจะเรียบง่ายไม่ซับซ้อนที่สุด แต่ดูเพลินๆ ได้ข้อคิดเก็บไว้สอนลูกได้ดีทีเดียวค่ะ หนูน้อยแองเจล่าก็ช่างพูดช่างเจรจามาก ดูจบก็ปั๊มนมเสร็จพอดีนอนได้เลยไม่ค้างคา

Arthur Christmas

การ์ตูนแอนิเมชั่นอีกเรื่องที่น่ารักและดูเพลินมากๆ ค่ะ เป็นการ์ตูนแนวซานต้าที่ออกจะผจญภัยมากหน่อย และอาจจะยาวไปซักนิดสำหรับคอนเสปท์ดูไปปั๊มนมไป อาจจะต้องแบ่งดูเป็นสัก 3 รอบเพราะเป็นการ์ตูนแอนิเมชั่นที่ยาวถึง 1 ชั่วโมงครึ่งเลยทีเดียวค่ะ

Muu Olanwanichkun

Instagram: mumuustory email me at nichnasa@dsignsomething.com

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.