รีวิวห่วงยาง: กับการพาอลันเล่นน้ำครั้งแรก

สวัสดีค่า เข้าสู่หน้าร้อนแบบเต็มตัวกันแล้วเรียกว่าร้อนแบบจัดหนักเลยก็ว่าได้ ร้อนๆ แบบนี้กิจกรมที่เหมาะมากๆ ก็คือการเล่นน้ำนั่นเองค่า เลยถือโอกาสพาอลันไปลองเล่นน้ำดูซะที แต่ก่อนจะไปเล่นน้ำได้ก็ต้องเตรียมอุปกรณ์กันซักหน่อยซึ่งวันนี้มู่จะมารีวิวห่วงยางสำหรับเด็กที่ใช้แล้วรู้สึกชอบมากๆ ค่ะ และต้องบอกก่อนว่าอันนี้ซื้อจริง จ่ายเองจริงไม่ได้อวยแต่อย่างใดค่า

ตอนแรกที่ตั้งใจว่าจะพาอลันไปเล่นน้ำในหัวแม่ก็คำนวณแล้วว่าจะต้องเตรียมอะไรให้ลูกบ้าง โดยสิ่งที่ต้องจัดเตรียมก็มีแค่ชุดว่ายน้ำสำหรับเด็กทารกและห่วงยางนั่นเองค่ะ ในส่วนของชุดว่ายน้ำนี่ไม่ยากเลย เพราะแค่หากางเกงว่ายน้ำแบบกันปัสสวะได้ก็เรียบร้อยหาได้ตามร้านอินเตอร์เน็ตทั่วไป เลือกเอาที่ชอบ ลายที่ใช่ก็จบค่ะ แต่พอมาถึงห่วงยาง ตอนแรกคิดว่าจะซื้อแบบห่วงคอเพราะเห็นคนใช้กันเยอะ ก็เลยลองเสิร์ชหาดู ปรากฏว่าจริงๆ แล้วห่วงยางสำหรับเด็กมีให้เลือกหลายแบบเหมือนกันค่ะ ทั้งแบบห่วงคอที่บอกไป หรือจะเป็นห่วงยางแบบวงแหวนที่มู่เลือกมา หรือเป็นห่วงยางแบบสวมขา หรือจะเป็นโฟมแบบชูชีพก็มีค่ะ พอดูๆ ไปแล้วเลยตัดสินใจเลือกแบบวงแหวน เพราะคิดเองว่าลูกน่าจะสบายกว่ามาซึ่งตอนเลือกก็มีหลายแบบแยกย่อยไปอีก ในที่สุดก็เลือกชิ้นนี้มาค่ะ

ห่วงยาง Circus Swim Ring สำหรับเด็กเล็ก

สาเหตุหลักๆ ที่เลือกตัวนี้มาเพราะเรื่องของความสบายของลูกด้วยค่ะ ดูน่าจะไม่อึดอัดเท่าห่วงคอ แต่สบายแล้วยังไงก็ต้องปลอดภัยด้วย เพราะเจ้าห่วงยางอันนี้ถึงจะไม่ได้สวมขาแต่ก็รองรับสรีระเด็กได้อย่างดีค่ะ โดยเจ้าห่วงยางนี้สามารถใช้ได้กับเด็กๆ อายุตั้งแต่แรกเกิดไปจนถึง 4 ปี หรือน้ำหนัก 18 กิโลกรัมเลยล่ะค่ะ

จับลูกลงน้ำ

ถึงเวลาพอได้ของมาพร้อม ก็จับลูกเปลี่ยนชุดเป่าลมห่วงยางให้พร้อมเตรียมลงน้ำ ตอนที่เป่าลมเล่นเอาหน้ามือเหมือนกันค่ะ เพราะไม่ได้ซื้อที่เป่าลมมาด้วย ใครที่จะซื้อก็ซื้อเอมาด้วยเลยก็ดีค่ะ เพราะเจ้าห่วงยางอันนี้ต้องเป่าลมหลายส่วนทั้งตัวห่วงยาง ที่รัดตัวเด็ก สายคล้องคอ และตรงแผ่นรองหน้าอกด้วยค่ะ

จัดการเรื่องห่วงยางเรียบร้อยก็ถึงเวลาพออลันลงน้ำจริงๆ แล้ว วิธีใส่ห่วงยางก็ไม่ยากเลยค่ะ เนื่องจากมันเป็นวงแหวนที่แยกออกมาได้ ก็เอาตัวเด็กเข้ามาตรงกลางกะให้หน้าอกว่าบนแผ่นรับพอดี จากนั้นก็รัดรอบตัวด้วยอุปกรณ์ล็อคทั้งช่วงตัวและสายคล้องไหล่ จากนั้นก็หย่อนลูกลงน้ำได้เลยค่ะ จากที่ลองมารู้สึกลูกพี่อลันจะชอบมาก นอนเพลินๆ ในน้ำเย็นๆ ถึงขั้นร้องไม่ยอมขึ้นกันเลยทีเดียวค่ะ ที่สำคัญพ่อแม่ก็รู้สึกสบายใจเวลาเล่นน้ำ ไม่ต้องคอยจับแบบจริงจังมาก

ส่วนราคาก็เพียงแค่ 350 บาทเท่านั้นค่ะ ใครที่สนใจมู่จะทิ้งลิ้งค์ไว้ข้างล่างนะคะ ซึ่งต้องบอกก่อนว่ามู่ไม่ได้เช็คราคาจากที่ใดเลย เจอก็ซื้อเลย ยังไงลองเช็คราคาดูกันก่อนได้ค่ะ ส่วนใครเจอแหล่งที่ราคาดียังไงอินบ็อกซ์มาบอกกันบ้างก็ดีนะคะ ^^

Muu Olanwanichkun

Instagram: mumuustory email me at nichnasa@dsignsomething.com

2 thoughts on “รีวิวห่วงยาง: กับการพาอลันเล่นน้ำครั้งแรก

  1. รบกวนขอลิ้งค์ตามไปซื้อห่วงยางทีค่า

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.